Tuesday, June 9, 2020

Kinh nghiệm mua sofa phòng khách chung cư

Với xã hội hiện đại hóa, xu hướng sử dụng căn hộ chung cư thay cho nhà riêng dần trở nên phổ biến và chiếm đại đa số trong các thành phố lớn. Với nhược điểm là không gian sống hạn chế, chung cư thường được thiết kế với kết cấu giống nhau và có diện tích khoảng 70m2. Để không gian sống không nhàm chán, bạn nên biết cách bày trí nội thất cho căn hộ của mình một cách khoa học và hợp lý. Sofa phòng khách là món nội thất bắt buộc phải có trong mỗi căn nhà. Vậy nên, trong bài viết hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tham khảo kinh nghiệm mua bộ bàn ghế sofa giá rẻ cho phòng khách căn hộ,chung cư nhỏ đẹp mà hiện đại tại tphcm mang đến không gian đẹp tiện nghi và hiện đại!

Kích thước sofa phòng khách chung cư

Chiếc sofa cho phòng khách chung cư nên được chọn với kích thước phù hợp với không gian phòng khách. Một chiếc sofa có sự hài hòa trong kích thước sẽ giúp bạn dễ dàng sắp xếp chúng theo ý muốn và thuận tiện hơn trong việc bày trí các món nội thất khác.


 Nếu căn hộ chung cư của bạn có kích thước nhỏ, bạn nên chọn cho gia đình mình những bộ sofa băng, góc L nhỏ gọn kích thước từ 1,8m-2,4m. Riêng đối với những căn phòng có diện tích thoải mái hơn. Bạn nên chọn mua bộ bàn ghế sofa giá rẻ có kích thước từ 2,6m đến 3m để tổng thể không gian được hài hòa nhất nhé.

Kiểu dáng sofa phòng khách chung cư

Đại đa số các chung cư ngày nay được thiết kế với phong cách hiện đại, tiện nghi và gọn gàng. Do đó, để cho phù hợp bạn nên chọn lựa sofa có kiểu dáng hiện đại, tiện lợi. Sự thanh thoát trong thiết kế sẽ giúp căn phòng trở nên sạch sẽ thoáng mát vô cùng. 

Nếu bạn sống độc thân hoặc gia đình nhỏ ít thành viên, chúng ta có thể chọn sofa băng để tiết kiệm không gian diện tích. Nhưng nếu nhà bạn thường xuyên có khách hoặc đông thành viên thì chiếc sofa góc L kết hợp với các ghế đôn đi kèm sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Màu sắc sofa chung cư hiện đại

Bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ tphcm hiện đại thu hút được đại đa số người tiêu dùng nhờ vào màu sắc và hoa văn. Tùy theo sở thích và màu sắc của ngôi nhà. Bạn có thể chọn mua sofa vải nỉ hoặc da với các màu sắc tươi tắn hoặc trầm lắng. Tuy nhiên, để giữ cho bộ sofa luôn sạch sẽ và không lỗi mốt. Bạn nên ưu tiên lựa chọn các màu: xám, kem, xanh, nâu…. Những màu này thuộc nhóm màu trung lập gần như phù hợp với hầu hết với thiết kế của chung cư hiện đại. 

 Với một vài chia sẻ ngắn về kinh nghiệm mua sofa phòng khách chung cư. Hy vọng sẽ giúp bạn phần nào chọn được bộ sofa ưng ý nhất với gia đình mình. Chúc các bạn thành công!

No comments:

Post a Comment